Tìm thấy xác ướp người ngoài hành tinh bên trong lăng mộ ở Peru

31 August, 2017

Những hình ảnh đầu tiên về ngôi mộ bí mật – nơi được cho là chứa nhiều xác ướp người ngoài hành tinh đã được công bố.

Gaia.com, trang web chuyên nghiên cứu về UFO cho biết rằng có ít nhất năm xác ướp ở Peru đã phát hiện. Đoạn video mới công bố cũng đã tiết lộ những hình ảnh bên trong ngôi mộ và xác nhận danh tính người đàn ông đã tìm thấy chúng.

Theo nội dung video, một nhà thám hiểm có tên Mario đã vấp vào những xác chết trong một ngôi mộ thuộc khu vực của Peru. Mario cho rằng những xác ướp anh tìm thấy không thuộc bất cứ nền văn hoá nào ở Nam Mỹ. Tuy nhiên anh ta lại không tiết lộ mình đã tìm được chúng ở địa điểm cụ thể nào.

Ông Jamine Maussan – Chủ tịch của Viện Inkari (một tổ chức nghiên cứu khảo cổ phi lợi nhuận và phi chính phủ) được cho là đã nhận lại những xác ướp từ Mario. Tại một cuộc họp báo trước đó, Maussan cho biết những người này có thể cùng tồn tại với tổ tiên của chúng ta. Họ không hẳn là kẻ thù tuy nhiên ở một mức độ nào đó giữa hai bên có sự tôn trọng về nền văn hóa và chủng tộc.
Ông Maussan cũng nói rằng Mario sẽ không đồng ý phỏng vấn trên qua truyền hình hoặc cung cấp thông tin cho báo chí. Ông nói thêm, Mario sợ ai đó sẽ tìm thấy những xác ướp này và phá hủy những chứng cứ về người ngoài hành tinh.

Mặc dù vậy, nhiều người vẫn nghi ngờ về nội dung mà Mario lẫn Maussan công bố khi Maussan trước đây đã từng bị điều tra về chiêu trò lừa bịp trong một loạt các khám phá cơ thể người ngoài hành tinh. Thậm chí nhiều nhà nghiên cứu UFO tin rằng video của Gaia.com chỉ là quảng bá cho một trò lừa đảo khổng lồ nào đó.
(Nguồn Express)